หน้าเว็บ

LG นำเสนอ LSM-100 Scanner Mouse ครั้งแรกของโลกที่เมาส์มีคุณสมัติสแกนภาพได้ในตัวเดียว


จากในงาน CES ที่ผ่านมาก็คงอาจจะได้เห็นกันไปแล้วบ้างกับ LG LSM-100 Scanner Mouse ที่ถือได้ว่าเป็นครั้งแรกของโลกที่มีเมาสที่มีความสแกนภาพในตัวจากการติดตั้งเซ็นเซอร์มากกว่าเมาส์ทั่วไป เรียกได้ว่าเป็นการรวมความคุณสมบัติเข้ากันได้อย่างลงตัว ถือได้ว่าเป็นอุปกรณ์ไอทีอีกชิ้นที่เป็นนวัตกรรมหนึ่งเลยทีเดียว 

ที่ซึ่งหลักๆ แล้วเมาส์คอมพิวเตอร์โดนทั่วไปจะทำหน้าที่เป็นตัวควบคุมการทำงานบนหน้าจอผ่านทางลูกศร (เคอร์เซอร์) ที่หากเราต้องการเปิดปิดโปรแกรม หรือเคลื่อนไอคอนต่างๆ เลื่อนดูหน้าเอกสาร ก็สามารถทำได้ผ่านทางเมาส์ แต่สำหรับ LG LSM-100 Scanner Mouse นั้น เป็นได้มากกว่าด้วยการนำคุณสมบัติสแกนเข้าไปรวมด้วย อีกทั้งยังสามารถนำเข้าโปรแกรมเพื่อทำการตกแต่งแก้ไขได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว นอกเหนือจากนั้นยังเซฟไฟล์ได้หลายนาสกุลไฟล์ให้เหมาะสมตามลักษณะการใช้งานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น PNG, JPEG, TIFF และ PDF เป็นต้น

LG LSM-100 Scanner Mouse เหมาะสมมากๆ สำหรับคนที่มีความจำเป็นต้องสแกนเอกสารหรือภาพบ่อยๆ เพื่อแปลงเป็นไฟล์ดิจิตอล ในส่วนของราคาก็อยู่ที่ประมาณ $148 หรือคิดเป็นเงินไทยก็ตกอยู่ที่ 4,500 บาท ซึ่งก็จัดได้ว่าราคาไม่สูงมากนัก แต่ที่สำคัญก็คือไม่แน่ใจว่าเข้าขายในไทยหรือเปล่าต่างหาก ว่าแล้วก็ขอพาไปชมวีดีโอนำเสนอจากทาง LG กับ LSM-100 Scanner Mouse กันนะครับ


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น