หน้าเว็บ

EcoATM รีไซเคิลแก็ดเจ็ตเก่าเป็นเงินสด!!!

ขอแนะนำแก็ดเจ็ต (Gadget) เกาะกระแสภาพยนตร์ไทยเรื่องใหม่ที่กำลังจะลงโรงพรุ่งนี้แล้ว นั่นก็คือ ATM เออรัก เออเร่อ แต่สำหรับ EcoATM มันเป็น "ตู้เอทีเอ็มรักษ์โลก" ไม่ใช่เรื่องรักกุ๊กกิ๊กเหมือนในหนัง โดยไอเดียของ EcoATM มาจากการที่แก็ดเจ็ตอย่างสมาร์ทโฟน และแท็บเล็ตมีการอัพเกรดอย่างรวดเร็ว ซึ่งหากใครก็ตามที่ต้องการซื้อเครื่องใหม่ และไม่ต้องการเครื่องเก่าแล้ว คุณสามารถนำมันไปรีไซเคิลผ่าน EcoATM ได้...ว้าว!!!

แนวคิดของ EcoATM ก็คือ การเปิดโอกาสให้ผู้ใช้แก็ดเจ็ตอย่างสมาร์ทโฟน เครื่องเล่น MP3 หรือแท็บเล็ตที่ต้องการอัพเกรดเป็นเครื่องรุ่นใหม่ และไม่ต้องการใช้เครื่องเก่าแล้ว ได้มีโอกาสรักษ์โลกด้วยการแทนที่จะทิ้งเครื่องเก่าให้เป็นขยะ ก็นำมารีไซเคิลผ่านทางตู้ EcoATM ได้ด้วยตนเอง ซึ่งนอกจากจะไม่เป็นการทำร้ายโลกให้แย่ไปกว่านี้แล้ว คุณยังได้"เงินสด"เป็นการแลกเปลี่ยนกลับมาอีกด้วย นับเป็นไอเดียที่น่าสนใจไม่น้อย
สำหรับ EcoATM เป็นตู้รีไซเคิลอัตโนมัติที่มาพร้อมกับหน้าจอสัมผัส และถาดโลหะด้านล่างให้คุณได้ใส่แก็ดเจ็ต (สมาร์ทโฟน, เครื่องเล่น MP3 ฯลฯ) ที่ไม่ต้องการแล้วเข้าไป หลังจากนั้น EcoATM จะใช้กล้องจับภาพแก็ดเจ็ต เพื่อดูว่า มันเป็นอุปกรณ์ที่นำมารีไซเคิลเป็นอะไร โดยเปรียบเทียบกับภาพในฐานข้อมูลที่มากกว่า 4,000 รายการ เสร็จแล้ว มันจะให้คุณเสียบปลั๊กอุปกรณ์ เพื่อให้มันตราวสอบว่า ยังคงใช้งานได้ หรือไม่? หลังจากที่ EcoATM ตรวจสอบความสมบูรณ์ของแก็ดเจ็ตเรียบร้อยแล้ว มันก็จะแสดงมูลค่าเป็นเงินสดให้ทราบ ซึี่งคุณผู้อ่านเว็บไซต์ arip สามารถตกลง หรือปฏิเสธได้
ในกรณีที่คุณตอบตกลงข้อเสนอของทางตู้ EcoATM ระบบก็จะส่งเงินสดให้กับคุณที่หน้าตู้ภายในอึดใจ EcoATM เริ่มเปิดให้บริการแล้วในแคลิฟอร์เนีย ในขณะเดียวกันก็มีการเตรียมการเปิดให้บริการทั่วประเทศต่อไป

Thank for arip

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น