หลังจาก Google ซื้อ YouTube มาให้บริการก็พบว่า ผู้ใช้ส่วนใหญ่ไม่ค่อยพอใจกับขั้นตอนการค้นหาที่ค่อนข้างซับซ้อน และใช้เวลาพอสมควรกว่าจะพบ และได้ชมคลิปวิดีโอที่ต้องการ ซึ่งดีไซน์ใหม่ของ YouTube จะช่วยแก้ปัญหานี้ได้ โดยทางเว็บไซต์ได้แบ่งเซ็คขั่นของหน้าเว็บออกเป็น 3 คอลัมน์หลัก สำหรับคอลัมน์ซ้ายสุดจะเป็นส่วนที่แสดงเมนูของแชนเนลต่างๆ ที่น่าสนใจ และที่คุณชื่นชอบ (favorite channel) ซึ่งสามารถเพิ่มเติมได้ ตลอดจนวิดีโอที่เพื่อนๆ โพสต์ไว้ในโซเชียลเน็ตเวิร์กอย่าง Facebook และ Google+ โดยรายการคลิปวิดีโอที่คุณเลือกจะแสดงขึ้นมาในคอลัมน์กลาง ส่วนคอลัมน์ขวาสุดจะเป็นคลิปวิดีโอแนะนำ
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น